Ólafur F. og guđdómurinn

Alltaf ţegar ég sé manninn get ég ekki varist ţeirri hugsun ađ hann haldi ađ hann sé Jesú.  Eđa Jesúbarniđ, svona óflekkađur, sannur og hreinn.

Afsakiđ međan ég ćli.  


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ţegar ég sé manninn dettur mér alltaf í hug eftirfarandi.

"Lćknir, lćknađu sjálfan ţig". 

Jenný Anna Baldursdóttir, 11.5.2008 kl. 11:22

2 Smámynd: Svala Jónsdóttir

Skamm, skamm... lastu ekki fréttatilkynninguna frá ađstođarmanni borgarstjóra? Heilindi hans SKULU ekki vera dregin í efa, takk fyrir. Ţađ er sem sagt bannađ. Ég reikna međ ţví ađ gaslöggan banki upp á hjá ţér any minute now.

Svala Jónsdóttir, 11.5.2008 kl. 18:28

3 Smámynd: Ingi Geir Hreinsson

HUUUUUURLLL!!!

Ingi Geir Hreinsson, 17.5.2008 kl. 11:04

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband