Svei mér ţá...

...haldiđ ţiđ ađ Ingibjörg Sólrún lesi ekki bloggiđ mitt!

 Ég skrifađi henni opiđ bréf hér í gćr (sem ţrír lásu, ISG, Jenný og Katrín) og blekiđ var varla ţornađ í tölvunni minni ţegar hún kom í útvarpiđ og bođađi stjórnarslit ef Sjallar felldu á landsfundi ađ kanna ESB ađild. 

En betur má ef duga skal. En ţetta var sko skref í rétta átt. 


« Síđasta fćrsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín Snćhólm Baldursdóttir

Heyrđu Ibba ertu til í ađ srifa opiđ bréf hér á blogginu ţínu til

Davíđs Odssonar

Geirs H Haarde

Árna Matt

Ţorgerđar Katrínar

Björgvins viđskiptaráđherra

forstjóra fjármálaeftirlits

Björns Bjarnasonar OG NOKKURRA BANKASTJÓRA OG ÚTRÁSARVÍKINGA!

Lúđvíks, sifjar og Ţorgils Óttars og nokkurra annarra. Er međ Ágćtis lista yfir fólk sem ţarf ađ fÁ AĐ VITA HVAĐ ŢAĐ Á AĐ GERA...ţú hefur kraftinn Ibba.

Katrín Snćhólm Baldursdóttir, 13.12.2008 kl. 23:47

2 Smámynd: Katrín Snćhólm Baldursdóttir

SKRIFA....

Katrín Snćhólm Baldursdóttir, 13.12.2008 kl. 23:47

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Já og ég er međ fleiri bréfskriftarkandítata.

Jájá.

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.12.2008 kl. 23:49

4 Smámynd: Ibba Sig.

ROFL...mađur getur treyst a ađ ţiđ andlegu síamstvíburar séuđ komnar hér inn ţremur augnablikum eftir ađ bloggfćrsla birtist.

Eruđ ţiđ búnar ađ baka fyrir jólin? 

Ibba Sig., 13.12.2008 kl. 23:50

5 Smámynd: Katrín Snćhólm Baldursdóttir

Eina ástćđan fyrir ađ ég er hér nú er ađ restin af familíunni er ađ horfa á hrikalega leiđinlega gamanmynd og ég nenni ekki inn í rúm. Ţú veit ţađ blikka öll ljós ţegar Ibba sig lćtur sjá sig á blogginu. Á ekki eftir ađ blogga um...Ţađ eru ađ koma jól???

Katrín Snćhólm Baldursdóttir, 14.12.2008 kl. 00:44

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband