Ráđvillt!

Nú er ég í vanda lesendur góđir. Hef brotiđ heilann í allan dag og ekki komist ađ niđurstöđu. Ţví leita ég til ykkar og treysti ţví ađ menntun ykkar og reynsla nýtist mér. Ef sonur minn les ţetta er honum ráđlagt ađ hćtta lestri hér.

Sko, máliđ er ţetta:

Ég fékk ţađ á föstudaginn og svo aftur í gćr. Er hćgt ađ segja ađ ég hafi fengiđ rađfullnćgingu?

 

 

rađfullnćging

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 22.3.2007 kl. 16:41

2 Smámynd: Heiđa B. Heiđars

Tja... getur amk rađađ ţeim inn á tvo daga í dagbókinni ţinni

Heiđa B. Heiđars, 22.3.2007 kl. 17:47

3 Smámynd: Svala Jónsdóttir

Hehehehehehe.... Nei.

Svala Jónsdóttir, 22.3.2007 kl. 19:50

4 Smámynd: Katrín Snćhólm Baldursdóttir

Nei ekkert bil....ef ţú andar á milli er ţađ ekki rađ! Einfalt.

Katrín Snćhólm Baldursdóttir, 22.3.2007 kl. 19:53

5 Smámynd: Kristín Björg Ţorsteinsdóttir

Allavega fékkstu ţađ í röđ

Kristín Björg Ţorsteinsdóttir, 23.3.2007 kl. 11:59

6 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

....ertu ekki frekar rađvillt?

 

Hrönn Sigurđardóttir, 23.3.2007 kl. 12:09

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband