Hank Moody....

...er sko minn maður!

ScreenHunter_01 Oct. 29 14.12


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sá enga mynd en nú þarf ég ekki að spyrja hvaða farging maður þetta sé.  En þú ert að djóka er þaeggi Ibbasín?

Eins og þú sérð þá hangi ég inni á bloggvaktinni og ekkert, ég endurtek, ekkert, fer fram hjá mér.

Love you honey!

Jenný Anna Baldursdóttir, 29.10.2007 kl. 14:35

2 Smámynd: Ibba Sig.

Af hverju sérðu ekki myndina Jenný? Og ég er ekkert að djóka, ég meina, hver fellur ekki fyrir drykkfeldum, kynóðum, has been höfundum?

Californication þættirnir rokka allavega í minni bók.  

Ibba Sig., 29.10.2007 kl. 15:24

3 Smámynd: Svala Jónsdóttir

Nei, hann er minn! Minn! ;)

Svala Jónsdóttir, 29.10.2007 kl. 20:41

4 Smámynd: Svala Jónsdóttir

Það fórstu alveg með það, Beta!

Svala Jónsdóttir, 30.10.2007 kl. 00:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband